Tìm kiếm Blog này

15.11.16

Cây xanh quán cafe

Tóm lại trong thiết kế quán cafe xanh, nghệ thuật và đẹp mắt thì chủ đầu tư phải lựa chọn rất cẩn thận không những bởi các công ty nội thất chuyên nghiệp mà các công ty cây cảnh cao cấp có thể đảm đương nhiệm vụ này. Chúng tôi luôn đồng hành cùng quý vị và các bạn trong trang trí một quán cafe xanh ấn tượng.

Trang trí cho quán cà phê bằng cây xanh và cây hoa





Cây nội thất



Trong vô vàn các quán cafe tôi đã đến và uống khắp Hà Nội thì có rất ít các quán sử dụng cây bonsai hoặc cây hoa mang nghệ thuật cao để trang trí. Ích lợi của trang trí bằng cây thì có thể bạn còn chưa rõ nhưng tôi có thể liệt kê ra như sau:

* Giúp không gian của quán thêm xanh mát
* Có thêm đồ vật trang trí, làm mới lạ không gian quán
* Gây ấn tượng đối với khách sành chơi (giả sử có khách chơi lâu năm)

Hôm nay tôi muốn giới thiệu với bạn một quán cafe trang trí sử dụng cây bonsai hoặc cây xanh cao cấp mang tính nghệ thuật cao . Quán cafe này là quán cafe sử dụng hạt xay của anh Tuấn ở Hoài Đức, Hà Nội.Vào tháng 10/2015, Anh Tuấn mua sản phẩm cây bonsai (cây du) để trang trí quán cafe của mình.

Vào tháng 2/2016, chúng tôi quay trở lại để bảo dưỡng và chăm sóc cây cho anh.Cây cảnh nghệ thuật của cayhoa.com đã làm cho không gian quầy cafe của anh thêm thú vị

Chúng ta hãy xem cận cảnh hơn cây du đang ra lộc biếc này
Cây đang ra lộc xanh vào đúng dịp tết nên rất ấn tượng với các khách uống cafe

Một số sản phẩm khác cũng có thể rất hữu ích để trang trí quán cà phê mà bạn nên quan tâm như sau:

Cây hoa thủy tiên mang đầy tính nghệ thuật của chị Thủy được trang trí trong quán cafe ở Ngô Tất Tố
Cây thài lài để bàn
Chậu cây cao
Cây thủy trúc đơn giản với chậu gốm trắng xuất xứ từ Nhật
Quý vị có thể trang trí như sân vườn cafe của chúng tôi

Như vậy các sản phẩm cây xanh hay cây bonsai và cây hoa để trang trí quán cafe rất hữu ích trong việc trang trí nhờ nó sẽ tạo một phong cách riêng đặc biệt cho quán. Tuy nhiên các chủ quán cafe nên chú ý rằng việc chăm sóc cây nên định kỳ như cắt tỉa, đưa ra ánh sáng nếu để trong nhà là cần phải làm thường xuyên.

Hiện chúng tôi đang cung cấp dịch vụ thiết kế , thi công tiểu cảnh cây cối quán cafe và biệt thựtại website http://vuondothi.vn  chúng tôi có dịch vụ trồng và giao cây tại nhà.
WWW.VUONDOTHI.VN một sản phẩm của
CÔNG TY TNHH ANPA VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng trưng bầy cây cảnh số 571.
Địa chỉ giao dịch số 399.
Đường Kim Ngưu, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.Tel: -0913.937.178 - 0976.174.279 - 0967.150656


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét